• THÔNG TIN CHUNG:  
Vị trí:   Quản Lý Nhãn Hàng (Dược phẩm, TPCN)  
 
Bộ phận:  Marketing  Loại hình công việc:  Toàn thời gian  
Quản lý trực tiếp:  Giám đốc MarketingDải lương:  Thỏa thuận – Cạnh tranh  
Thời gian làm việc:  

8 tiếng/ngày, nghỉ T7 &  

CN  

Địa điểm làm việc:  

Việt Á Tower, số 9 Duy Tân,  

P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu  

Giấy, HN  

  

GIỚI THIỆU CÔNG TY & VỊ TRÍ:  

ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, đầu tư, M&A, xúc tiến thương mại giữa 2 thị trường Việt Nam – Nhật Bản. Dựa trên những lợi thế về mạng lưới quan hệ và năng lực chuyên môn của mình, ONE-VALUE hiện đang mở rộng sang lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mặt hàng TPCN Nhật tại Việt Nam. Để phục vụ kế hoạch kinh doanh, chúng tôi cần tuyển vị trí chuyên viên quản lý nhãn hàng cho các sản phẩm thực phẩm chức năng, dược phẩm Nhật, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm liên quan đến sản phẩm bổ gan, bổ thận, xương khớp…

NHIỆM VỤ:

– Lập kế hoạch nhãn: Xây dựng mực tiêu (Về doanh số, quảng cáo, tư vấn) và kế hoạch hoạt động nhãn hàng (online, offline) theo năm, tháng, tuần.

– Quản lý quảng cáo: phân bổ chi phí và quản lý các kênh quảng cáo; phụ trách content chạy QC Google Ads, FB Ads, Youtube và một số kênh khác ( ADXm Mgid, Dable…)

– Quản lý SEO: Viết bài chuẩn SEP ( đào tạo CTV viết bài và biên tập lại nội dung), tối ưu SEO cho Website của nhãn hàng

– Sáng tạo nội dung: Lên lịch bản về sản phẩm, sức khỏe cho các kênh mạng xã hội của Công ty như Youtube, Tiktok,…và biết bài PR báo mạng, báo giấy

– Xây dựng nội dung chương trình cho các seminar, weibinar của công ty về các chủ đề sức khỏe, sản phẩm. Có thể đảm nhận làm MC cho chương trình và trực tiếp tư vấn trong hội thảo

– Hỗ trợ team sales trả lời câu hỏi chuyên môn từ khách hàng, tư vấn bán hàng sản phẩm tới khách hàng…

– Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ngành Y Dược;

– Không bắt buộc, tuy nhiên ưu tiên có ngoại ngữ mức cơ bản (Anh hoặc Nhật);

– Có tư duy, khả năng lên kế hoạch Marketing và thực hiện kế hoạch;

– Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và quản lý thời gian;

– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT);

– Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề;

– Tính sáng tạo, yêu thích tìm tòi các xu hướng trên thị trường;

– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhãn hàng dược phẩm, TPCN, ưu tiên kinh nghiệm về sản phẩm bổ gan;

– Sẵn sàng đi công tác;

– Có khả năng tự tin gặp gỡ khách hàng sau khi nắm vững công việc.

PHÚC LỢI:

– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương hàng năm;

– Thu nhập cạnh tranh (Lương gồm Lương cứng + % Hoa hồng dựa trên thành tích bán được);

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;

– Cơ hội phát triển không ngừng, môi trường tạo điều kiện để thể hiện năng lực của bản thân;

– Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kỹ năng chuyên môn;

– Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; Chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;

– Phúc lợi: ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;

– Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;

– Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Hà Nội: Tòa Việt Á, số 09 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

ỨNG TUYỂN:  

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV ghi rõ Vị trí ứng tuyển đến:  

  • Điện thoại: (+84) 826 726 579 (Ms. Dung)/ (+84) 989 431 643 (Ms. Trang)