THÔNG TIN CHUNG:
Vị trí: | NHÂN VIÊN KINH DOANH (TIẾNG NHẬT N2 TRỞ LÊN) | ||
Bộ phận: | Loại hình công việc: | Toàn thời gian | |
Quản lý trực tiếp: | Trưởng bộ phận | Dải lương: | 1.300~1.800$ |
Thời gian làm việc: | Từ 8h30 ~17h00 từ thứ 2 đến thứ 6. Có thể linh hoạt thời gian làm việc | Địa điểm làm việc | Hà Nội: Phan Chu Trinh-Hoàn Kiếm
Hồ Chí Minh: Quận 1 |
GIỚI THIỆU CÔNG TY:
Đối tác công ty chúng tôi là một doanh chi nhánh trực thuộc một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, vật liệu cho ngành công nghiệp ô tô, hệ thống xử lý nước, và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ống nhựa, vật liệu xây dựng và giải pháp hạ tầng kỹ thuật với chất lượng cao, thân thiện với môi trường.
NHIỆM VỤ:
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng; mở rộng mạng lưới quan hệ và thị trường; tạo ra cơ hội kinh doanh và xác định hướng phát triển.
- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng qua các buổi gặp mặt, email hoặc cuộc gọi.
- Quản lý quy trình bán hàng: theo dõi khách hàng tiềm năng và dẫn dắt họ trong quá trình chuyển đổi.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng, tạo dựng niềm tin và khám phá cơ hội hợp tác lâu dài.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ chuyên môn cho khách hàng như một chuyên gia sản phẩm.
- Lập và gửi báo cáo bán hàng; chia sẻ các phân tích và thông tin nhằm cải thiện chiến lược kinh doanh của nhóm.
YÊU CẦU:
- Ứng viên có tư duy hướng đến khách hàng, tinh thần học hỏi cao và chủ động trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp mềm mỏng, tư duy phân tích, kỹ năng đàm phán và quản lý thời gian tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Trình độ tiếng Nhật: Sử dụng trong giao tiếp nội bộ. Không yêu cầu bằng cấp, nhưng trình độ tương đương N2 (có thể giao tiếp, đọc hiểu tốt)
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và trí tuệ cảm xúc tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng dựa trên dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.
- Tự giác, làm việc độc lập, đa nhiệm và có trách nhiệm cao trong việc quản lý công việc và ưu tiên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật là một lợi thế.
- Có thể đi công tác trong nước thường xuyên
PHÚC LỢI:
- Văn hóa làm việc đề cao sức khỏe tinh thần và hỗ trợ toàn diện cho nhân viên.
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 đến 17:00, Thứ Hai đến Thứ Sáu (có thể linh hoạt thời gian làm việc).
- Mức lương: Từ .1300 ~ 1.800$ Gross + thưởng (Thưởng có thể lên đến 4 tháng lương/năm)
- Nghỉ phép: 15 ngày phép năm + 3 ngày nghỉ thêm theo chính sách công ty.
- Làm việc linh hoạt: bắt buộc có mặt 10h–16h, còn lại linh động thời gian
- Ngoài chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, hỗ trợ Bảo hiểm cao cấp Tokyo Marine cho nhân viên và người thân
- Được cấp máy tính phục vụ công việc.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên từ trụ sở chính.
ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV ghi rõ Vị trí ứng tuyển đến:
- Email: linh.nguyent@onevalue.jp
- Điện thoại/Zalo: (+84) 979 586 277 (Ms. Linh)
Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn