Tìm kiếm đối tác Nhật Bản, M&A, đầu tư sang Nhật?

Hãy liên hệ với chúng tôi, trao đổi hoàn toàn
Miễn Phí!

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

THÔNG TIN CHUNG:

Vị trí: TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
Bộ phận: BOD Loại hình công việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp: CEO Dải lương:  
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, nghỉ T7 & CN Địa điểm làm việc: 6F, Towa Imas Kameido Building, 2-44 Kameido, Koto –Ku, Tokyo

NHIỆM VỤ:

  1. Vai trò của trợ lý CEO:Hỗ trợ CEO trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng CEO, phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới CEO các hoạt động trong doanh nghiệp.
  2. Các công việc chính:
    • Nắm bắt và cập nhật các thông tin tình hình hoạt động kinh doanh, nhân sự của Công ty.
    • Nhận biết và báo cáo tới CEO các điểm không phù hợp tại các phòng ban.
    • Phối hợp cùng phòng HCNS hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu và quản lý, theo dõi các hạng mục này.
    • Điều phối, triển khai các hoạt động liên quan đến dự án chung mà CEO giao phó.
    • Tham gia các cuộc họp với đối tác, khách hàng cùng CEO.
    • Ghi nhận nội dung các cuộc họp nội bộ, theo dõi tiến độ thực hiện và báo cáo các công việc CEO đã giao cho các phòng ban.
    • Kịp thời thông báo cho CEO về lịch làm việc và các vấn đề phát sinh trong nội bộ công ty.
    • Liên hệ và chăm sóc các đối tác, khách hàng theo yêu cầu của CEO.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU:

  • Background: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Quản trị kinh doanh….
  • Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Nhật (JLPT N1, bắt buộc); có thêm tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh từ 02 năm trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về tài chính, đầu tư.
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Word, Excel, PPT,…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng hệ thống báo cáo, quản lý KPI phòng ban.
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch và có đầu óc tổ chức tốt.
  • Có khả năng giao tiếp, networking tốt; giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc.
  • Thái độ nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng lái xe ô tô.

 PHÚC LỢI:

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương hàng năm;
  • Thu nhập cạnh tranh (Lương gồm Lương cứng + % Hoa hồng dựa trên thành tích đạt được) và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
  • Cơ hội phát triển không ngừng, môi trường tạo điều kiện để thể hiện năng lực và bản thân;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
  • Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
  • Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
  • Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty.

ỨNG TUYỂN:

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV ghi rõ Vị trí ứng tuyển đến:

  • Email: hr.ovvn@onevalue.jp
  • Điện thoại: (+84) 325 542 788 (Mr Hà)

 

 

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn