ONE-VALUE chính thức gia nhập Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội 3

ONE-VALUE chính thức gia nhập Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội

Nội dung bài viết

Tìm kiếm đối tác Nhật Bản, M&A, đầu tư sang Nhật?

Hãy liên hệ với chúng tôi, trao đổi hoàn toàn
Miễn Phí!

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, chiều ngày 20/7, ONE-VALUE cùng với 5 doanh nghiệp tại Hà Nội vinh dự đón nhận Quyết định chính thức gia nhập Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa TP Hà Nội (Hanoi SME) với tư cách là thành viên tích cực, là đối tác chiến lược tại thị trường Nhật Bản.  

Trong bối cảnh nền kinh tế đang trải qua thời kỳ khó khăn do tác động của đại dịch và khủng hoảng kinh tế, sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho ONE-VALUE, công ty tư vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu giữa thị trường Việt Nam – Nhật Bản.

ONE-VALUE sẽ tiếp tục phát huy lợi thế hiểu rõ thị trường và nhu cầu các Doanh nghiệp Nhật Bản như: Các khách hàng, đối tác là các doanh nghiệp lớn, các cơ quan chính phủ Nhật Bản,… Từ đó, tích cực hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tiếp cận đối tác tiềm năng từ thị trường Nhật Bản, nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm ra hướng đi mới bứt phá trong thời gian khó khăn này. 

ONE-VALUE chân thành gửi lời chúc mừng đến Hiệp Hội, hy vọng Hiệp Hội sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, là điểm tựa hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngày càng tốt hơn, là diễn đàn lớn và uy tín giúp đỡ các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.  

Đại diện Lãnh đạo ONE-VALUE phát biểu tại sự kiện, bày tỏ mong muốn kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, triển khai hợp tác kinh doanh, phát triển giao thương với doanh nghiệp Nhật Bản. 

Đại diện Lãnh đạo ONE-VALUE phát biểu tại sự kiện, bày tỏ mong muốn kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, triển khai hợp tác kinh doanh, phát triển giao thương với doanh nghiệp Nhật Bản.

Trước đó, vào ngày 7/6/2023, Bà Phi Hoa – Chủ tịch HĐQT của ONE-VALUE với những đóng góp không ngừng vào việc xúc tiến đầu tư và giao thương giữa hai nước, đã được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Xúc tiến Đầu tư và Thương mại của Hiệp Hội tại Nhật Bản, vinh dự là đại diện tại nước ngoài đầu tiên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội.   

     |Xem thêm: Cái “bắt tay chiến lược” hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản 

Việc gia nhập Hiệp Hội lần này tiếp nối chuỗi dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa ONE-VALUE và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, khẳng định giá trị và những nỗ lực đóng góp của ONE-VALUE nói chung và Bà Phi Hoa nói riêng trong việc thúc đẩy hơn nữa cho mối quan hệ hữu nghị Việt Nhật và môi trường phát triển kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. 

Thông tin thêm sự kiện:  

+ Chủ đề nội dung: SỨC MẠNH KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG  

+ Đơn vị tổ chức: Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội HanoiSME 

+ Thời gian tổ chức: 16h00 (VNT), ngày 20/7/2023 

Mục đích: Hội thảo chia sẻ thông tin nhằm kết nối giao thương, trải nghiệm dịch vụ cùng nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng gắn kết các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ nhau cùng phát triển theo tinh thần kết sức mạnh – nối thành công. 

Khách mời tham dự: Gần 50 doanh nghiệp là thành viên của Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội HanoiSME, hoạt động trong các lĩnh vực Báo chí truyền thông – thương mại – dịch vụ. 

Sau đây, hãy cùng ONE-VALUE xem thêm các khoảnh khắc đáng chú ý nhất tại sự kiện:

     |Xem thêm: Thông tin mới nhất từ thị trường M&A Việt – Nhật 

     |Xem thêm: Triển vọng M&A 2023: Xu hướng – Cơ hội và thách thức

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan