doanh-nghiep-nhat-ban-can-luu-y-khi-mo-rong-kinh-doanh-tai-viet-nam-2

Những điểm cần lưu ý khi doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Nội dung bài viết

Webinar sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 6 năm 2024 (thứ Năm) từ 15:00 đến 15:45 (giờ Nhật Bản) / 13:00 đến 13:45 (giờ Việt Nam), với thời gian thực hiện khoảng 45 phút. Buổi hội thảo sẽ được tổ chức trực tuyến, và người tham gia sẽ nhận được đường link tham gia qua email sau khi đăng ký. 

doanh-nghiep-nhat-ban-can-luu-y-khi-mo-rong-kinh-doanh-tai-viet-nam

Nội dung Webinar

  • Tại sao nghiên cứu thị trường tại Đông Nam Á là cần thiết? 
  • Cách lựa chọn phương pháp nghiên cứu thị trường phù hợp với mục tiêu (phân loại và hệ thống hóa các phương pháp nghiên cứu thị trường theo mục đích). 
  • Những yếu tố cần lưu ý khi tiến hành nghiên cứu thị trường. 
  • Cách tận dụng Chat GPT trong nghiên cứu thị trường. 
  • Cách nhận diện và lựa chọn công ty nghiên cứu thị trường và tư vấn tốt. 
  • Những thách thức mà các doanh nghiệp Nhật Bản thường gặp phải khi thực hiện nghiên cứu thị trường tại Đông Nam Á. 
  • Tại sao dịch vụ nghiên cứu thị trường tại Việt Nam của ONE-VALUE được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản tin chọn? 

Giới thiệu Diễn giả

  • Miura Kenya (Tư vấn viên, ONE-VALUE) 

Miura Kenya tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Nghiên cứu khu vực tại Đại học Tsukuba vào năm 2018. Ông đã tham gia vào các dự án hỗ trợ sản phẩm Nhật Bản tại Đông Nam Á, đặc biệt là việc đối phó với các vấn đề hàng giả. Miura gia nhập ONE-VALUE từ khi công ty thành lập và hiện đang hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng ra toàn cầu. 

Thông tin liên hệ

ONE-VALUE  

Phòng hội thảo 

Email: contact@onevalue.jp 

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan