phan-tich-xu-huong-moi-nhat-thi-truong-viet-nam-2024-2

Phân tích xu hướng mới nhất của thị trường tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Nội dung bài viết

Webinar sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 6 năm 2024 (thứ Năm) từ 15:00 đến 16:00 (giờ Nhật Bản) / 13:00 đến 14:00 (giờ Việt Nam), với thời gian thực hiện khoảng 1 giờ. Buổi hội thảo trực tuyến sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các xu hướng mới nhất của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2024, và người tham gia sẽ nhận được đường link tham gia qua email sau khi đăng ký. 

phan-tich-xu-huong-moi-nhat-thi-truong-viet-nam-2024

Nội dung Webinar

Các xu hướng mới nhất của thị trường tiêu dùng Việt Nam trong năm 2024. 

Xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc. 

Tình hình phát triển của chuỗi cung ứng lạnh (cold chain). 

Các xu hướng mới trong marketing kỹ thuật số. 

Triển vọng trong tương lai và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. 

Giới thiệu Diễn giả

Miura Kenya (Tư vấn viên, ONE-VALUE)
Miura Kenya tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Nghiên cứu khu vực tại Đại học Tsukuba vào năm 2018. Ông đã tham gia vào các dự án hỗ trợ sản phẩm Nhật Bản tại Đông Nam Á, đặc biệt là việc đối phó với các vấn đề hàng giả. Miura gia nhập ONE-VALUE từ khi công ty thành lập và hiện đang hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng ra toàn cầu. 

Thông tin liên hệ

ONE-VALUE
Phòng hội thảo
Email: contact@onevalue.jp 

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan