Hội thảo M&A Việt Nam - Cách thức tiến vào thị trường Việt Nam qua M&A

Tìm hiểu thị trường thực phẩm Việt Nam – Sự khác biệt văn hóa ẩm thực Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nội dung bài viết

Giới thiệu về webinar

Trong webinar này, các chuyên gia từ công ty tư vấn chiến lược ONE-VALUE sẽ chia sẻ những bí quyết độc quyền về cách tiếp cận thị trường thực phẩm Việt Nam mà ít được công bố rộng rãi. Với GDP bình quân đầu người vượt 4.000 USD và sự tăng trưởng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu, thị trường tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng hấp dẫn. 

Tìm hiểu thị trường thực phẩm Việt Nam - Sự khác biệt văn hóa ẩm thực Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với sự đa dạng hóa trong ẩm thực, nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn giá trị gia tăng cao và sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ ăn uống, cơ hội cho các công ty thực phẩm Nhật Bản tại Việt Nam đang ngày càng mở rộng. 

Thông tin về Webinar

  • Thời gian: 15:00-16:00 (Thời gian Nhật Bản) / 13:00-14:00 (Thời gian Việt Nam), ngày 18 tháng 3 năm 2025 (Thứ Ba) 
  • Thời lượng: 60 phút 
  • Địa điểm: Online 
  • Hình thức: Trả lời câu hỏi trực tuyến 
  • Ngôn ngữ: Tiếng Nhật 
  • Chi phí tham gia: Miễn phí (Yêu cầu đăng ký trước) 
  • Câu hỏi & trả lời: Các câu hỏi sẽ được tiếp nhận trong quá trình đăng ký. Không tiếp nhận câu hỏi mới trong suốt buổi seminar. Tên công ty và cá nhân hỏi sẽ hoàn toàn được bảo mật. 

Lưu ý: 

  • Các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi (công ty nghiên cứu thị trường, công ty tư vấn, công ty hỗ trợ marketing) sẽ không được phép tham gia. 
  • Nếu bạn đăng ký bằng địa chỉ email từ các dịch vụ miễn phí như Gmail và không rõ thông tin doanh nghiệp, chúng tôi có thể hủy đăng ký tham gia. 

Chương trình Webinar

  • Lý do thị trường thực phẩm Việt Nam hiện nay rất tiềm năng 
  • Cập nhật các xu hướng và tình hình thị trường thực phẩm tại Việt Nam 
  • Sự khác biệt trong văn hóa ẩm thực giữa các khu vực Việt Nam (Bắc, Trung, Nam) 
  • Các phân khúc ngành thực phẩm tiềm năng tại Việt Nam 
  • Giới thiệu các doanh nghiệp thực phẩm thành công tại Việt Nam 
  • Chiến lược mà các công ty Nhật Bản cần áp dụng khi gia nhập thị trường Việt Nam 
  • Tổng kết và dự báo xu hướng, những gì doanh nghiệp Nhật Bản cần làm ngay bây giờ 

Giới thiệu diễn giả

  • Miura Kenya (Chuyên gia tư vấn chiến lược, Senior Manager tại ONE-VALUE) 

Miura Kenya tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Tsukuba, chuyên ngành Nghiên cứu khu vực Đông Nam Á. Sau khi tốt nghiệp, ông gia nhập JETRO (Cơ quan xúc tiến thương mại Nhật Bản) và tham gia vào các hoạt động bảo vệ quyền lợi của sản phẩm Nhật Bản tại Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam. 

Miura Kenya đã tham gia ONE-VALUE từ những ngày đầu thành lập và hiện đang hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản trong các ngành năng lượng, thực phẩm, bán lẻ, logistics, bất động sản, tiêu dùng, sản xuất và nhân sự tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và từng học tập tại TP. Hồ Chí Minh, ông mang lại những hiểu biết sâu sắc về thị trường và văn hóa Việt Nam. 

Thông tin liên hệ

  • ONE-VALUE 
Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan