One-value-va-thuong-vu-ma-nhat-han-viet

ONE-VALUE Hỗ Trợ Thành Công Thương Vụ M&A giữa Ngành Dịch Vụ Cưới Nhật Bản và Việt Nam 

Công ty tư vấn chiến lược đầu tư ONE-VALUE INC. tự hào thông báo đã hỗ trợ thành công thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) đặc biệt giữa Nhật Bản - Hàn Quốc - Việt Nam.

Nội dung bài viết

Tìm kiếm đối tác Nhật Bản, M&A, đầu tư sang Nhật?

Hãy liên hệ với chúng tôi, trao đổi hoàn toàn
Miễn Phí!

TP. Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 7 năm 2024 – Công ty tư vấn chiến lược đầu tư ONE-VALUE INC. tự hào thông báo đã hỗ trợ thành công thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) giữa Tập đoàn Cổ phần Alpha Club Musashino của Nhật Bản và Công ty WEDDINGBOOK Việt Nam, thuộc Tập đoàn WEDDINGBOOK HOLDINGS đến từ Hàn Quốc. 

Giới thiệu về Alpha Club Musashino 

Alpha Club Musashino là một tập đoàn cổ phần danh tiếng tại Nhật Bản, chuyên về các dịch vụ quản lý sự kiện, tổ chức tiệc cưới và các hoạt động liên quan. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Alpha Club Musashino đã xây dựng một thương hiệu uy tín và mạng lưới rộng khắp tại Nhật Bản, cung cấp những dịch vụ cưới chất lượng cao và độc đáo cho khách hàng. 

Giới thiệu về WEDDINGBOOK Việt Nam 

WEDDINGBOOK Việt Nam là một công ty con của Tập đoàn WEDDINGBOOK HOLDINGS đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới và xuất bản các ấn phẩm liên quan đến lĩnh vực này. Với sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, WEDDINGBOOK Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp tiệc cưới tại đây. 

Vai trò của ONE-VALUE trong thương vụ M&A 

Là đơn vị tư vấn cho nhà đầu tư Nhật Bản, ONE-VALUE đã đóng vai trò then chốt trong việc kết nối và đảm bảo quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, hiệu quả. ONE-VALUE đã cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, hỗ trợ pháp lý và đàm phán, giúp Tập đoàn Cổ phần Alpha Club Musashino và Công ty WEDDINGBOOK Việt Nam đạt được thỏa thuận M&A thành công. 

Thương vụ này đã khép lại với buổi lễ ký kết diễn ra vào ngày 15 tháng 7 năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của đại diện từ cả hai doanh nghiệp và đại diện của ONE-VALUE, bà Phi Hoa – CEO của công ty. 

CEO Phi Hoa cho biết: “Thương vụ này là một bước ngoặt quan trọng cho ngành dịch vụ cưới tại Việt Nam. Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi từ khâu thẩm định, đàm phán đến hoàn tất thương vụ. Chúng tôi rất tự hào về kết quả này và mong đợi những bước tiến mới cho ngành dịch vụ cưới tại Việt Nam với sự kết hợp của ba nền văn hóa Nhật – Hàn – Việt”.  

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế của ONE-VALUE là đơn vị tư vấn M&A hàng đầu tại thị trường Việt Nam – Nhật Bản. 

Thông tin về ONE-VALUE 

ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược đầu tư – M&A, điều tra thị trường, cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam và giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam nhận vốn đầu tư, hợp tác với doanh nghiệp Nhật Bản. 

Dưới sự dẫn dắt của CEO Phi Hoa, ONE-VALUE là đơn vị Việt Nam uy tín nhận được uỷ thác của các cơ quan Chính phủ Nhật Bản như Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch (MLIT), Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (METI) để làm việc với các cơ quan chính phủ Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam trong các dự án như: Năng lượng tái tạo, Phát triển hạ tầng cơ sở, Bán lẻ, Chăm sóc sức khoẻ, Công nghệ thông tin, Tiếp thị kỹ thuật số. 

Thông tin liên hệ: 

ONE-VALUE – Công ty tư vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu trên thị trường 

Mobile: 080-1980-9493 

Email: contact@onevalue.jp 

Địa chỉ: Tầng 14, số 9 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam 
 

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan