ONE-VALUE Top 7 công ty thẩm định giá tại Việt Nam

Top 7 Các Công ty Thẩm định giá uy tín tại Việt Nam

Nội dung bài viết


Tìm kiếm đối tác Nhật Bản, M&A, đầu tư sang Nhật?

Hãy liên hệ với chúng tôi, trao đổi hoàn toàn
Miễn Phí!

Thẩm định giá, còn được gọi là định giá, là quá trình đánh giá hoặc xác định giá trị của một sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hoặc tài sản. Thẩm định giá thường được tiến hành bởi các chuyên gia định giá tài sản hoặc công ty định giá chuyên nghiệp. Họ sử dụng các phương pháp và công cụ chuyên biệt để xác định giá trị hợp lý và chính xác nhất. Dưới đây là danh sách top 7 công ty định giá tại Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín: 

Công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam 

ONE-VALUE là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh, xúc tiến thương mại, đầu tư, M&A giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài. Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, ONE-VALUE đã triển khai hơn 250 dự án cho các doanh nghiệp lớn nhỏ ở Việt Nam và Nhật Bản.  

ONE-VALUE cung cấp một loạt các dịch vụ định giá chất lượng cao cho khách hàng. Mỗi dự án định giá của chúng tôi được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo rằng giá trị định giá là chính xác, minh bạch và công bằng. Công ty luôn cam kết với việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý và quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp.  

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của ONE-VALUE 

  • Địa chỉ:  

(1) Trụ sở văn phòng Việt Nam: Tầng 14, số 9 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

(2) Trụ sở văn phòng Nhật Bản: Tầng 6, Tòa nhà Towa Imas Kameido, 2-44-5, Kameido, Koto, Tokyo 

  • Số điện thoại: 0979 065 387 

ONE-VALUE Top 7 công ty thẩm định giá tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC

Công ty Cổ phần Định giá và Dịch vụ Tài chính Việt Nam VVFC (tiền thân là Trung tâm Thẩm định giá – Bộ Tài chính) là đơn vị Thẩm định giá đầu tiên được thành lập tại Việt Nam vào tháng 2 năm 1998 – là ngày hình thành nghề thẩm định định giá tại Việt Nam. Với trên 25 năm kinh nghiệm, VVFC đã khẳng định vị thế, uy tín của đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá với 17 Chi nhánh, Văn phòng Đại diện trên khắp cả nước. Công ty đã đạt được những Cột mốc đánh dấu quá trình hình thành và phát triển và nhiều thành tựu đạt được, và nhận được nhiều bằng khen của Đảng, và Nhà nước. 

  • Địa chỉ: Số 03 Thụy Khuê – P. Thụy Khuê – Q. Tây Hồ – Tp. Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 3843 2171 – 0804 3139 – 0804 4995  

Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn Việt Nam (VNVC)

VNVC là một trong số những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập theo Nghị định số 89/2013/NĐ-CP ngày 06/08/2013 của Chính phủ. VNVC đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của Bộ Tài chính và của IVSC (Ủy ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế). Ngoài ra VNVC còn tham gia các hoạt động chuyên sâu về mặt thẩm định giá của Hiệp hội Thẩm định giá Đông Nam Á. 

  • Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Vincom, Số 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM 
  • Số điện thoại: (028) 6272 7099 
top-7-tham-dinh-gia-viet-nam

Văn phòng làm việc Công ty CP Thẩm định giá và Tư vấn Việt Nam

Công ty TNHH Kiểm toán – Tư vấn Đất Việt

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Vietland đã xây dựng được đội ngũ Thẩm định viên và nhân viên có kinh nghiệm trong công tác thẩm định giá. Vietland luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân trong việc nắm bắt được giá trị thực của tài sản, từ đó có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. 

Cùng với đội ngũ Thẩm định viên, Chuyên viên năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định, thẩm định giá. Là Công ty thẩm định giá độc lập, Vietland cam kết hoạt động một cách trung thực và chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 261 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Số điện thoại: 0945 589 666 

Công ty CP Thẩm định giá và Tư vấn Quốc tế

Nằm trong danh sách các Công ty thẩm định giá uy tín, Công ty CP Thẩm định giá và Tư vấn Quốc Tế (VALUCO) là một trong những doanh nghiệp Thẩm định giá – Tư vấn đầu tư – Dịch vụ tài chính chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động, VALUCO đã tạo dựng được uy tín trong thị trường dịch vụ thẩm định giá, tư vấn đầu tư, dịch vụ tài chính và đóng góp vào sự phát triển của không ít cơ quan Nhà nước, tổ chức và doanh nghiệp. 

  • Địa chỉ: 88/7 Trường Sa, phường 17, quận .Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
  • Số điện thoại: 028 6286 5545 

Công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô

Công ty Thẩm định giá Thành Đô  thành lập năm 2015 và vinh dự được Cục quản lý giá – Bộ Tài chính trao giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá theo Luật giá năm 2013. Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển, Thẩm định giá Thành Đô đã khẳng định được vị thế, đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng, lòng tin đối với khách hàng và được các cơ quản lý nhà nước đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: Căn hộ số 30-N7A Trung Hòa – Nhân Chính, Nhân Chính, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 0985 103 666 

Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân

Thành lập từ năm 2002, đến nay sau hơn 20 năm phát triển chuyên sâu trong ngành thẩm định giá, với hơn gần 50 Chi nhánh – PGD khắp cả nước, đội ngũ nhân sự – chuyên gia đông đảo; Thẩm định giá Hoàng Quân – SunValue tự hào là một trong những đơn vị định giá hàng đầu tại Việt Nam. 

  • Địa chỉ: 117 – 119 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM 
  • Hotline: (028) 3844 3396 
top-7-tham-dinh-gia-viet-nam-2

Trang chủ website công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân

Việc lựa chọn công ty định giá phù hợp có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định kinh doanh của bạn. Hy vọng rằng, với danh sách top 10 công ty định giá tại Việt Nam này, bạn sẽ tìm được đối tác phù hợp để thực hiện các nhu cầu định giá của mình. 

Nội dung trên được biên soạn và tổng hợp bởi ONE VALUE từ các nguồn thông tin công khai. Khi trích dẫn, vui lòng ghi rõ nguồn từ trang onevalue.vn
Các bài viết liên quan